Íslenska ,,víkingakonan"

Það er alltaf eitthvað svo kúl við það að koma heim eftir velheppnaða ferð til útlanda.
Ég þori varla að segja það en mér finnst ég allataf pínu vera kominn heim þegar ég er kominn í biðröðina á flugvöllinn sem er að fara að skila mér til Kef. Ég þori varla að segja það því þá sér maður ,,víkingakonurnar" íslensku og þær láta mig finnast mig vera kominn heim.

Hin týpíska íslenska ,,víkingakona" er kona sem er oftast aðeins ljós yfirlitum. Hún er svona ekki feit og ekki mjó og er mjög ákveðin. Hún grætur í laumi og lætur enga ,,karlpunga" valta yfir sig og það á við alla ,,karlpunga" nema ef helst hún verður ástfangin í Suður Evrópu, þá á hún erfitt með sig. Hún er nefnilega jafn mjúk og tilfinningarík og hún er hörð, hún sýnir bara miklu sjaldnar mjúku hliðina heldur en hinar.

Henni finnst gaman að djamma en hún drekkur oftast ekki of mikið því hún vill ekki tapa andlitinu og hún er hætt að reykja, búin að prófa fannst það gott en hún getur bara ekki reykt því það er ,,out" og svo er það óþolandi að þurfa að fara alltaf út til að reykja.

Íslenska víkingakonan er oftast í sambandi þar sem valdajafnvægið er algjörlega hennar megin, annað gengi ekki, nema aftur þegar hún verður ástfangin í Suður Evrópu, þá tapar hún kúlinu ef hinn aðilinn fer ekki vel með hana.

Ég þarf ekki að taka það fram að ég og íslenska ,,víkingakonan" eigum ekki samleið, ekki hægt að hafa tvo skipstjóra á sama skipinu :) Kannski þess vegna sem ég er single .....

Alla vega ber ég ómælda virðingu fyrir íslensku ,,víkingakonunni", hún er ,,backbone" í okkar samfélagi, hún liggur ekki upp í rúmi í þynnku lætur ,,kallinn" boða sig veika, neibb, hún fer þrátt fyrir vanlíðan og klárar málið, þannig er það bara.

Ég þori ekki að nefna nein dæmi en ég er með nokkrar í huga þegar ég er að skrifa þessi orð en þið þekkið örugglega einhverja :)

Njótið dagsins.

Mbk.
Sigurjón Sigurðsson

es. the good girls are just bad girls that haven´t been caught yet :)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Takk fyrir

Jónína Dúadóttir, 22.10.2007 kl. 08:55

2 identicon

Takk fyrir þetta Sigujón, þú ert greinilega víkingur sem skilur konur

Margrét Össurardóttir (IP-tala skráð) 22.10.2007 kl. 16:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sigurjón Sigurðsson

Höfundur

Sigurjón Sigurðsson
Sigurjón Sigurðsson
Höfundur er Hafnfirðingur sem spilaði lengi handbolta og heldur enn mikið upp á það sport. Golf og borðtennis hafa þó komið sterk inn undanfarið. Núverandi búseta er Club Punta Arabí - Es Canar - Ibiza. Starfa hér fyrir íslenska ferðaskrifstofu, Trans Atlantic. Ágætt hjá okkur í fyrra, gott í ár en öll teikn stefna í mikla aukningu á næsta ári. Höfundur hefur lokið prófi í viðskiptafræði BSc. og er með próf fyrir lengra komna í spænsku. Höfundur hefur komið víða við í sínu lífi og mörg verkefni liggja að baki, allt skemmtilegt bara misskemmtilegt. Njótið hvors annars :)
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Auswitsch, götumynd af gamla hlutanum
  • Auswitsch, nr. 2
  • Auswithsch, hvaða merki bar fólk
  • Herbergið í Krakow
  • Hótelsvítan í Varsjá

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 48
  • Frá upphafi: 851

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 48
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband