Oršlaus.

Ég get bara sagt eitttttttttttttttttttttttt um žetta mįl, ég er oršlaus.

Ég trśi ekki aš ,,haukamašurinn", vinur minn, kunningi og jaxl (var nb frįbęr ķ handbolta) Óli Jó sé sįttur viš svona heigulshįtt, trśi žvķ ekki fyrr en hann segir mér žaš.

 Kv. Sigurjón Siguršsson.

es. sem gamall leikmašur meš FH (rśmlega 100 leiki) er sįrt og skrżtiš aš segja ,,ég vona aš Fjölnir vinni".


mbl.is Atli Višar og Heimir verša ekki meš Fjölni ķ śrslitaleiknum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mįliš snżst nś um fleira en Fjölni og FH.  FH-ingar hafa lįnaš leikmenn įšur og bannaš leiki gegn žeim sjįlfum.  ĶBV lenti ķ žessu ķ fallslagnum 2005 žegar FH var stungiš af ķ deildinni og žeir eru einfaldlega samkvęmir sjįlfum sér.  Ég kalla hinsvegar eftir žvķ aš svona samningar verši bannašir ķ ķslenskum fótbolta svo svona sómadrengir žurfi ekki aš lķša fyrir og ķ žessu tilviki gętti FH žess aš jafnt gengi yfir alla.

Jón Óskar Žórhallsson (IP-tala skrįš) 11.9.2007 kl. 09:21

2 identicon

Jį, ég er viss um aš žjįlfarinn Óli Jó er ekki eins mikill heigull og stjórnarmenn knattspyrnudeildar FH eru, sömuleišis er ég viss um aš leikmenn FH skammast sķn fyrir žessa heigulsįkvöršun.

Stefįn

Stefįn (IP-tala skrįš) 11.9.2007 kl. 11:09

3 identicon

Žaš er ótrślegt aš žaš eru yfirleitt ekki Fjölnismenn sem kvarta yfir žvķ aš žessir samningar standi.  Vegna žess aš FH hefur lįnaš Fjölni leikmenn, sem eru ķ meira lagi frambęrilegir žį er Fjölnir ķ žeirri stöšu sem žeir eru ķ, ergó, góšir möguleikar į žvķ aš komast ķ efstu deild, og komnir ķ śrslit bikarsins.

 Nś er aušvelt aš mįla skrattann į vegginn.  En ég held aš menn ęttu aš kķkja kannski svolķtiš į allar hlišar mįlsins.  Gefum okkur aš Atli Višar kęmist einn innfyrir vörn FH.  Hįlf mķnśta eftir af višbęttum tķma.  Stašan er 0:0.  Atli sólar Daša markvörš og skķtur yfir. FH vinnur svo leikinn ķ framlengingu!   Hvernig haldiš žiš aš fjölmišlar myndu fjalla um mįliš?  Ég veit žaš, aš žś Diddi minn yršir žį fyrst oršlaus.

kv.

Ófeigur

Ófeigur (IP-tala skrįš) 15.9.2007 kl. 00:03

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigurjón Sigurðsson

Höfundur

Sigurjón Sigurðsson
Sigurjón Sigurðsson
Höfundur er Hafnfiršingur sem spilaši lengi handbolta og heldur enn mikiš upp į žaš sport. Golf og borštennis hafa žó komiš sterk inn undanfariš. Nśverandi bśseta er Club Punta Arabķ - Es Canar - Ibiza. Starfa hér fyrir ķslenska feršaskrifstofu, Trans Atlantic. Įgętt hjį okkur ķ fyrra, gott ķ įr en öll teikn stefna ķ mikla aukningu į nęsta įri. Höfundur hefur lokiš prófi ķ višskiptafręši BSc. og er meš próf fyrir lengra komna ķ spęnsku. Höfundur hefur komiš vķša viš ķ sķnu lķfi og mörg verkefni liggja aš baki, allt skemmtilegt bara misskemmtilegt. Njótiš hvors annars :)
Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nżjustu myndir

  • Auswitsch, götumynd af gamla hlutanum
  • Auswitsch, nr. 2
  • Auswithsch, hvaða merki bar fólk
  • Herbergið í Krakow
  • Hótelsvítan í Varsjá

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 2
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband